Side Navigation

X

NNN nghĩa là gì? Ý nghĩa thử thách NNN

Cứ đến tháng 11 hàng năm, thuật ngữ NNN lại được nhắc đến thường xuyên trên facebook, đặc biệt là trong những dòng trạng thái của cánh mày râu. Vậy NNN nghĩa là gì? Có phải đây là ký hiệu riêng của cánh đàn ông? Cùng spiritof76sb.org giải đáp chi tiết thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé.

I. NNN nghĩa là gì?

NNN viết tắt của từ No Nut November

NNN là cách viết tắt của cụm từ No Nut November, có nghĩa là tháng 11 không tình dục hay còn được gọi là thử thách tháng chay tịnh của cánh mày râu. Đây là thử thách xuất hiện trên mạng xã hội dành riêng cho đàn ông, kêu gọi họ kiêng những vấn đề liên quan đến tình dục như kiêng thủ dâm, kiêng quan hệ tình dục,… trong tháng 11.
Thử thách NNN sẽ bắt đầu từ ngày 1/11 cho đến 0h ngày 1/12, diễn ra vào tháng 11 hàng năm.

III. Nguồn gốc của thử thách NNN

Cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác về nguồn gốc của thử thách NNN. Tuy nhiên, theo nhận định của Urban Dictionary, vào ngày 3 tháng 11 năm 2011, trên mạng xã hội có xuất hiện tài khoản “bicboi6969696969” đã phát động phong trào mang tên No Nut November để kêu gọi đàn ông không thủ dâm trong tháng 11.
Sau đó, thử thách này đã được liên kết với cộng đồng No-Fap trên Reddit – cộng đồng khuyến khích những thành viên tham gia không thủ dâm. Đến năm 2017, thử thách này bắt đầu nổi tiếng, được nhiều người theo dõi cũng như tìm hiểu khái niệm NNN nghĩa là gì. Có thể thấy, thử thách NNN giúp cánh mày râu kiểm soát được bản thân mình. Nhiều người cho biết việc kiêng xuất tinh, không xem nội dung khiêu dâm đã mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng thử thách này còn giúp họ thể hiện ý chí, sức mạnh trí óc hoặc như một cách để đối phó với chứng nghiện phim khiêu dâm.
Lúc đầu, thử thách NNN được xem như một trò “prank”, làm được thì vui, còn nếu không làm được thì coi như hình thức giải trí. Nhưng sau thời gian dài, No Nut November đã trở nên đình đám, là thử thách có mục đích rõ ràng với mục đích rèn luyện sự kiên nhẫn của những thành viên tham gia.

III. Những ai có thể tham gia thử thách NNN

Bất cứ ai cũng có thể giam gia thử thách NNN

Bất kỳ thử thách nào cũng đòi hỏi người chơi phải tuân thủ các nguyên tắc, thử thách và NNN cũng không ngoại lệ. Thực tế, luật chơi của thử thách No Nut November rất đơn giản nên bất kỳ cánh mày râu nào cũng có thể tham gia để thách thức và trải nghiệm bản thân.
Lưu ý, NNN là thử thách mở, không bắt buộc tất cả mọi người đều phải tham gia. Vốn dĩ việc xuất tinh ở mức độ vừa phải còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe nam giới, bên cạnh đó cũng góp phần giảm căng thẳng.
Thực tế, đời sống tình dục lành mạnh còn là yếu tố giúp nam giới trở nên tràn đầy sức sống, khỏe mạnh hơn. Nếu bạn tham gia thử thách vì lo ngại bản thân phụ thuộc quá nhiều vào những nội dung khiêu dâm hay lo lắng sức khỏe bị ảnh hưởng thì hãy trao đổi với bác sĩ để được hỗ trợ tốt nhất.
Bạn có thể tìm thấy sự hỗ trợ trong suốt thời gian tham gia thử thách NNN. Bởi vì, với hashtag #NoNutNovember trên Facebook, Twitter bạn có thể chia sẻ những khó khăn của mình để được giải đáp nhanh chóng.

IV. Luật chơi, cách thực hiện thử thách NNN

Qua thông tin giải đáp NNN nghĩa là gì, có thể thấy đây thử thách tự phát trên mạng xã hội nhưng nó vẫn có những quy định, luật chơi riêng và đòi hỏi người tham gia phải tuân thủ theo. Luật chơi của thử thách NNN được quy định như sau:
  • Nam giới sẽ tham gia thử thách không thủ dâm, không quan hệ tình dục trong suốt tháng 11.
  • Trong khoảng thời gian này, người tham gia thử thách được xem phim “người lớn” một cách thoải mái nhưng không được “vượt rào”.
  • Người tham gia thử thách chỉ được phép có 1 giấc mộng tinh trong suốt tháng 11 vì đó là phản ứng tự nhiên của cơ thể.
Đến nay, thử thách No no November đã không chỉ dành cho cánh mày râu mà dành cho tất cả những ai muốn tham gia. Bên cạnh đó, cũng chưa có nghiên cứu cụ thể nào khẳng định việc dùng nhu cầu sinh lý trong vòng 30 ngày có thể gây hại. Tuy nhiên, nếu không thực hiện điều này trong thời gian dài có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe.
Việc không xuất tình trong thời gian dài có thể khiến chất lượng tinh trùng bị giảm, từ đó mà ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Các nghiên cứu sức khỏe cũng cho thấy việc xuất tinh ở mức độ vừa phải có thể giúp đàn ông cải thiện trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch và có được giấc ngủ ngon hơn.

V. Có nên tham gia thử thách NNN không?

Thử thách NNN không mang tính bắt buộc nên bạn có thể tham gia để trải nghiệm

Với những người trẻ, việc tham gia thử thách NNN là điều hoàn toàn bình thường. Vì thế chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ qua thử thách này. Khi tham gia thử thách NNN, nhiều người cho thấy việc kiêng xuất tinh mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Không những vậy, khoảng thời gian tham gia No Nut November còn giúp bạn trải nghiệm đời sống tinh thần lành mạnh hơn.
Hơn thế, thông qua thử thách NNN, bạn có thể chứng minh được bản thân không phụ thuộc quá nhiều vào tình dục. Tuy nhiên, đây vẫn luôn là thử thách khó khăn đối với cánh mày râu. Mặc dù số lượng người quan tâm đến thử thách NNN không ngừng tăng lên qua các năm nhưng số lượng thành viên hoàn thành thử thách lại rất ít. Đó cũng là lý do khiến nhiều người ví thử thách No Nut November như chương trình huấn luyện của đội biệt kích Hải quân Hoa Kỳ.
Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã biết được NNN nghĩa là gì, cách như quy tắc khi tham gia thử thách này rồi đúng không. Quả thực, No Nut November là thử thách đáng để cánh màu râu tham gia, trải nghiệm. Thử thách này sẽ phần nào đánh giá được mức độ phụ thuộc của bạn vào hoạt động tình dục cũng như rèn luyện được sự kiên nhẫn. Chúc bạn thành công.

You May Also Like