Side Navigation

X

Những game online hay đáng chơi nhất hiện nay

Game online hay dường như đã trở thành hình thức giải trí không thể hiếu trong xã hội hiện nay. Trong bài viết dưới đây, spiritof76sb.org chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tựa game được nhiều người yêu thích nhất.

I. Top game online hay nhất hiện nay

Những tựa game hấp dẫn dưới đây sẽ giúp bạn có giây phút thư giãn, giải trí với bạn bè, đồng nghiệp.

1. League Of Legends

League Of Legends là game trực tuyến quen thuộc với nhiều người

League Of Legends hay Liên minh huyền thoại có lẽ là tựa game online quen thuộc với nhiều người. Game thuộc thể loại nhập vai được ra mắt vào năm 2009. Với lối chơi đầy kịch tính, người chơi sẽ phải sử dụng chiến thuật hợp lý để hạ gục đối thủ và giành chiến thắng.
Bên cạnh đó, game thủ cũng phải thực hiện thêm các nhiệm vụ như tiêu diệt kẻ địch, quái thủ để tích thêm tiền vàng cũng như kinh nghiệm.

2. Game Free Fire

Tựa game Free Fire được ra mắt vào năm 2017. Đây là game online hay thuộc thể loại chiến đấu sinh tồn. Đến với Free Fire, game thủ sẽ chọn chế độ chơi cho riêng mình. Trong đó gồm có chiến đấu lẻ, chiến đấu cặp đôi. Thậm chí, bạn có thể chơi nhóm 4 người.
Free Fire bắt đầu khi người chơi ngồi trên chiếc trực thăng tự lái. Người chơi có thể chọn địa điểm nhảy dù bất kỳ để tìm vũ khí, cũng như tạo lợi thế trong việc tiêu diệt kẻ thù.

3. Call of Duty

Call of Duty là game sinh tồn hấp dẫn

Call of Duty là game trực tuyến thuộc thể loại sinh tồn hấp dẫn. Tuy được ra mắt cách đây hơn 19 năm, những game này vẫn liên tục được nâng cấp qua từng phiên bản.
Nhờ đó mà người chơi sẽ có những giây phút chiến đấu căng thẳng và trải nghiệm thú vị nhất.

4. Game online hay – FIFA Online 4

FIFA Online 4 cũng là tựa game online được nhiều người chơi nhất hiện nay. Đến với trò chơi này, game thủ sẽ phải trải qua những trận đấu kịch tính không khác gì so với thực tế.
Bên cạnh đó, đồ họa của FIFA Online 4 cũng rất sinh động và chân thực. Qua đó, các game thủ có thể tận hưởng được sự trọn vẹn của môn thể thao vua.

5. PUBG Mobile

game online hay

PUBG Mobile sở hữu đồ họa sống động

PUBG Mobile là tựa game dành cho điện thoại di động được ra mắt vào năm 2017 và nhanh chóng được các game thủ yêu thích. Người chơi có thể trải nghiệm đồ họa chân thực, âm thanh sống động cùng với các chế độ chơi khác nhau.
Game thuộc thể thoại sinh tồn, thu hút người chơi tham gia vào những trận chiến căng thẳng. Đến với PUBG Mobile, người chơi sẽ đưa ra chiến thuật, thể hiện sự tinh mắt của mình để khả năng sống sót cũng như cơ hội chiến thắng.

6. Total War: Elysium

Total War: Elysium là trò chơi trực tuyến dành cho những ai yêu thích thẻ sưu tầm. Game cho phép người chơi đấu trực tiếp với nhau.
Do đó, nếu bạn yêu thích thể loại đấu cờ thì đừng bỏ lỡ tựa game Total War: Elysium nhé.

7. Valorant

Đây là tựa game online hay thuộc thể loại bắn súng mà các game thủ không thể bỏ qua. Valorant gây ấn tượng với đồ họa sinh động cũng như các trận đấu nghẹt thở. Người chơi game Valorant được chia thành hai phe là phòng thủ và tấn công. Trong đó, phe tấn công sẽ tìm cách cắm bom.
Đến thời gian nhất định, bom nổ thì bên tấn công sẽ giành chiến thắng. Ngược lại, nếu bạn ở bên phòng thủ và tiêu diệt được hết phe tấn công nhưng nếu không gỡ được bom thì vẫn thua cuộc.

8. Genshin Impact

Genshin Impact là game miễn phí mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Game nhập vai này là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ của văn hóa các nước với đồ họa anime mượt mắt. Người chơi sẽ trải du hành qua những vùng đất khác nhau.
Đặc biệt, Genshin Impact phát hành miễn phí, vật phẩm và các nhân vật cũng miễn phí. Điều này đã mang đến những trải nghiệm thú vụ khiến ai cũng muốn chơi thử.

9. Game Dota 2

Dota 2 là tựa game chiến thuật, nhập vai hay nhất hiện nay. Đến với game này, bạn sẽ phải đưa ra những chiến thuật phù hợp để giành được chiến thắng cuối cùng.
Trò chơi điện tử này tương đối phức tạp nên các game thủ phải nghiên cứu kỹ lưỡng các chiến lược, kỹ năng. Một đội hình chiến đấu có tối đa 5 nhân vật, mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng riêng biệt.
Vì thế, người chơi cần phải nghiên cứu lối đánh của đối thủ để đưa ra đội hình hợp lý nhất.

10. Asphalt 9: Legends

game online hay

Asphalt 9: Legends là game đua xe có đồ họa mượt mà

Asphalt 9: Legends là tựa game hay dành cho những người hâm mộ tốc độ. Phiên bản game mới nhất là phần thứ 9 của series đua xe với đồ họa mượt mà.

11. Among Us

Một tựa game online hay mà bạn không thể bỏ qua tiếp theo chính là Among Us. Trò chơi trực tuyến này đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới những năm gần đây. Among Us thuộc thể loại multiplayer co-op cho phép nhiều game thủ tham gia cùng một lúc.
Đến với trò chơi này, bạn phải tương tác với những game thủ khác để tìm ra kẻ giấu mặt. Cách thức chơi Among Us cũng tương tự với trò chơi Ma sói. Trong đó, nhóm người chơi sẽ phải tìm ra tên sát nhân.
Nếu bạn là Crewmate thì phải hoàn thành các nhiệm vụ và cùng với các Crewmate khác để tìm ra kẻ giấu mặt. Còn nếu bạn là Impostor thì phải tìm cách giết người chơi khác và giấu thân phận của mình.

12. Play Together

game online hay

Play Together là game giải trí vui nhộn

Play Together là thể loại game vui nhộn, người chơi có thể rủ nhiều người cùng tham gia để thực hiện các nhiệm vụ. Điểm đặc sắc nhất của tựa game này chính là mọi người sẽ cùng đi câu cá. Những con cá hiếm sẽ được đổi nhiều tiền và phần thưởng hấp dẫn.
Với đồ họa rực rỡ, âm thanh sống động, Play Together mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

II. Kết luận

Với những tựa game online hay trên đây, hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái. Đừng quên theo dõi chuyên mục Game thường xuyên để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

You May Also Like